Doanh nhân - Nghệ sĩ

Fabo Nguyễn là ai ? Sự nghiệp và đời tư của Fabo Nguyễn

Fabo nguyễn là ai

 

Nếu là một người yêu thích sneaker, Fabo Nguyễn sẽ là một cái tên không còn quá xa lạ bởi anh là một trong những rich kid khá nổi bật của Việt Nam. Nếu bạn không biết anh chàng này là ai, hãy cùng khám phá những điều thú vị về chàng trai qua bài viết dưới đây nhé!

Fabo Nguyễn là ai ?

Fabo Nguyễn tên thật là Nguyễn Ngọc Tuấn, sinh năm 1987 sống tại TP Hồ Chí Minh. Anh có một số biệt danh khác như Fabo Ngọc Tuấn hay Fabo nguyễn. Anh sở hữu một vóc dáng to cao và nổi bật hơn hẳn so với những người xung quanh, với chiều cao lên tận 1m91 và có thời điểm cân nặng của anh đạt đến 100kg.

Anh được xem là một trong các rich kid nổi bật nhất trong cộng đồng hypebeast Việt Nam, khi sở hữu kênh Youtube riêng mang tên mình với nội dung chính là chuyên chia sẻ cuộc sống, đập hộp hàng hiệu mà đặc biệt là những đôi sneaker hiếm có, giá khủng.

Xem thêm: Tiểu sử Hậu Hoàng : Sự nghiệp và đời tư của youtuber nổi tiếng

Tính đến thời điểm hiện tại, kênh Youtube của anh chàng đã có số lượng người theo dõi lên đến 694 nghìn, số video được đăng tải là 185.

Chàng trai cao to này không chỉ gây ấn tượng mạnh mẽ với sự giàu có của mình, mà còn cả cách làm vblog cực kỳ thân thiện và hay, vậy nên việc có đến nữa triệu người bấm nút follow Fabo Nguyễn cũng là điều dễ hiểu.

Đặc biệt, anh chàng có một tình yêu mãnh liệt đối với những đôi giày sneaker, cộng với sự giàu có của mình đã biến anh thành một tay chơi thứ thiệt và được các bạn trẻ trong giới nể phục.

Bộ sưu tập giày của anh rất đồ sộ có giá trị lên đến hàng trăm tỉ đồng, thậm chí anh còn tổ chức cả một buổi họp mặt fan để trưng bày những đôi giày mà mình dày công sưu tập được, không ít trong số đó là những mẫu giày giới hạn đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Ngoài công việc phụ giúp ba mẹ quản lý cửa hàng, anh còn được tạo điều kiện tối đa để trở thành một vblogger và cho ra đời rất nhiều video clip chất lượng cho cộng đồng.

Sự nghiệp và đời tư của Fabo Nguyễn

Fabo Nguyễn được sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống kinh doanh điện máy lâu đời, đây là một doanh nghiệp rất có tiếng tại Sài Gòn và dĩ nhiên, ba mẹ của anh là những người vô cùng giàu có.

Bố của anh là Ông Nguyễn Ngọc Quân, hiện đang là chủ của một chuỗi cửa hàng đồ điện tử Bose Nguyễn Quân và hoạt động động kinh doanh trên lĩnh vực phân phối loa Bose độc quyền tại Việt Nam.

Sản nghiệp khổng lồ của gia đình Fabo Nguyễn có các cửa hàng cung cấp và phân phối kim khí điện máy tại Việt Nam, khi đó doanh thu hàng năm có thể lên đến hàng trăm tỉ đồng, cho nên việc Fabo Nguyễn chi đậm tiền vào niềm đam mê của mình là điều không quá khó hiểu đúng không nào.

Xem thêm: Shark Dũng là ai? Chi tiết tiểu sử Shark Nguyễn Mạnh Dũng

fabo nguyễn đi du lịch cùng gia đình

Ở trên các trang cá nhân của mình thì anh cũng thường xuyên đăng tải các hoạt động đi du lịch cùng với gia đình mình, và nổi bật nhất sau khi anh cưới được người vợ vô cùng xinh đẹp thì các chuyến đi du lịch của anh càng nhiều và hấp dẫn người theo dõi hơn.

 

 

Bình luận