Doanh nhân - Nghệ sĩ

Tiểu sử Hậu Hoàng : Sự nghiệp và đời tư của youtuber nổi tiếng

Hậu hoàng là ai

Cái tên Hậu Hoàng không còn quá xa lạ với mọi người, không chỉ có giới trẻ biết đến cô ấy mà đến người lớn tuổi và những đứa trẻ cũng vậy. Vì nét diễn nhí nhố , lầy nội khiến ai cũng phải bật cười .

 

Tên thật:          Hoàng Thúy Hậu

Nghệ danh:      Hậu Hoàng

Sinh năm:        1995

Chiều cao:       1m55

Quê quán:        Hà Nội

Nghề nghiệp:   Youtuber, Dancer

Năm hoạt động:  2017 – nay

Từng học:        Học Viện Tài Chính Hà Nội

1 Hậu Hoàng là ai ?

Hậu Hoàng tên thật là Hoàng Thúy Hậu, Hậu Hoàng sinh năm 1995, quê quán ở Hà Nội, là cái tên đã khá quen thuộc đối với giới trẻ. Cô được biết đến là một trong những hot Youtuber với kênh Youtube có gần 6 triệu người subscribe.

Kênh Youtube của cô nàng phần lớn là những video nhạc chế hay vlog hướng về thể loại mang tính chất nhân văn. Tất cả đều thu về lượt view khủng, thậm chí có video đạt tới hơn 100 triệu view.

Điểm thu hút ở những video của cô chính là năng lượng tích cực mà cô nàng mang lại. Chỉ cần mở một video bất kỳ của cô, bạn sẽ thấy vui vẻ ngay bởi những nội dung hài hước mà không bị cho là quá lố. “Lầy”, “tưng tửng” là những từ miêu tả chính xác những bản nhạc chế hay vlog của cô nàng sinh năm 1995 này.

Xem thêm: Fabo Nguyễn là ai ? Sự nghiệp và đời tư của Fabo Nguyễn

2 Sự nghiệp của Hậu Hoàng

Trước khi nổi tiếng, Hậu Hoàng từng theo học ngành Tài chính tại Học Viện Tài Chính Hà Nội. Có bố mẹ là những công chức nhà nước, cô gái được định hướng sẽ trở thành một nhân viên văn phòng với công việc ổn định và nhàn nhã.

Khi đang là sinh viên năm cuối, một clip cover vui vẻ ca khúc “Lép” của cô bỗng nhiên nổi tiếng và được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Từ đó, mỗi khi rảnh rỗi, cô nàng lại ngồi chế nhạc và up lên… cho đỡ chán.

clip lép của Hậu hoàng

Tốt nghiệp đại học, Hậu Hoàng thử sức với một vài chỗ làm nhưng đều nhanh chóng chán nản rồi nghỉ việc. Cô nàng nhận ra mình không hề phù hợp với môi trường công sở nhàn nhã. Trong những ngày chẳng biết làm gì, Hậu dành nhiều thời gian hơn để quay vlog rồi dần dần trở thành một Youtuber .

Với nội dung lành mạnh và chất lượng, kênh Youtube của cô nàng có lượng người theo dõi đáng nể, bắt đầu có thể kiếm thêm thu nhập mà không cần phải đi làm thuê ở đâu đó nữa.

3 Tính cách của Hậu Hoàng

Tuy nhí nhảnh và vui vẻ nhưng lại… sợ chốn đông người

Luôn vui vẻ và tràn ngập năng lượng trong những video của mình nhưng Hậu Hoàng ngoài đời lại mắc chứng sợ ống kính máy ảnh, máy quay và những chỗ đông người. Cô gái từng từ chối rất nhiều gameshow hay cộng tác với những bên khác vì nỗi sợ này. Hậu chỉ thoải mái khi ngồi trước máy quay một mình hoặc làm việc với ekip của mình.

Trong công việc, Hậu Hoàng là người cẩn thận và có tính trách nhiệm cao. Cô nàng sẽ không nhận quảng cáo cho các sản phẩm liên quan đến sức khỏe hay mỹ phẩm nếu bản thân chưa sử dụng hay trải nghiệm. Vì đây là những quảng cáo có thể gây ảnh hưởng không tốt tới người xem nếu như sản phẩm kém chất lượng. Các sản phẩm quảng cáo cũng được Hậu “cài cắm” khéo léo trong video mà không hề gây quá lố.

Xem thêm: Tiểu sử K-ICM – Tên thật, năm sinh, quê quán, chiều cao

Hầu Hoàng lầy lội

Cô nàng cũng phản đối những kênh Youtube bẩn, có nội dung bạo lực, phản cảm để câu view. Chính vì những nội dung lành mạnh, dí dỏm mà những video của Hậu có đối tượng người xem khá đa dạng về lứa tuổi. Điều này cũng trở thành một động lực giúp cô gái luôn cẩn trọng trong khâu kịch bản.

Trong tương lai, cô nàng dự định sẽ mở rộng nội dung cho kênh của mình bằng những dự án web drama, phim ngắn,… Cô gái trẻ kỳ vọng sẽ mang tới cho người xem những giá trị tích cực hơn nữa thông qua những

Những thành tự mà Hậu Hoàng đạt được

 

Bình luận