Phòng xông hơi

Kích thước bồn tắm đứng được ưa chuộng nhất hiện nay

Bồn tắm đứng giờ đây rất được ưa chuộng tại các hộ gia đình. Không chỉ giúp làm tăng tính thẩm mỹ mà sản phẩm còn giúp mọi người thư giãn tốt hơn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Nếu như bạn đang có dự định mua bồn tắm đứng mà chưa biết lựa chọn kích thước bồn tắm đứng nào phù hợp về thẩm mỹ cũng như không gian trong phòng tắm thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

1. Cách chọn kích thước bồn tắm đứng

Hiện nay có rất nhiều kích thước khác nhau cho cabin vách kính tắm cùng với những thiết kế và giá thành khác nhau. Daros sẽ giới thiệu với các độc giả 3 kích thước phổ biến nhất hiện nay phù hợp với từng kích thước phòng tắm hẹp hay rộng nhé.

Bồn tắm đứng loại nhỏ

Bồn tắm đứng loại nhỏ có kích thước 800 x 800 mm. Đây là kích thước nhỏ nhất của dòng bồn tắm đứng, phù hợp với các không gian nhỏ hẹp, diện tích phòng tắm không được lớn.

Các dòng bồn tắm đứng loại nhỏ thường ít được sản xuất hơn so với các dòng bồn tắm đứng loại vừa và bồn tắm đứng loại lớn. Bởi không gian bồn tắm đứng loại nhỏ khá bé, đối với nhiều người trưởng thành, dáng cao to thường cảm thấy bí bách và hoạt động không được thoải mái khi tắm trong bồn tắm loại này.

Bồn tắm đứng loại vừa

Kích thước bồn tắm đứng loại vừa có chiều dài từ 900 mm đến 1000 mm. Bồn tắm đứng loại vừa được sử dụng nhiều nhất hiện nay, phù hợp với phòng tắm có diện tích vừa phải.

Hơn nữa, bồn tắm loại vừa đảm bảo không gian đủ rộng cho người dùng tắm rửa và thư giãn, lại vừa không tốn quá nhiều diện tích của phòng tắm, mang đến sự hoàn hợp giữa bồn tắm đứng và các thiết bị nhà tắm khác.

Bồn tắm đứng loại lớn

Đối với kích thước bồn tắm đứng loại lớn, sản phẩm thường có chiều dài từ 1100 mm đến 1200 mm. Bồn tắm lớn, phù hợp với diện tích không gian nhà ở lớn, khu phòng tắm rộng để lắp loại bồn tắm này vào cân xứng với tổng thể ngôi nhà.

Với bồn tắm đứng loại lớn, tạo ra một không gian rộng riêng biệt so với nhà tắm, giúp người dùng dễ dàng tắm rửa, thư giãn thoải mái hơn.

2. Những ưu điểm của bồn tắm đứng

  • Không chiếm quá nhiều diện tích trong phòng tắm: Không như bồn tắm nằm, buồng tắm được đánh giá là giúp tiết kiệm diện tích cho phòng tắm. Thiết bị này phù hợp với những không gian nhỏ hẹp bởi được xây dựng từ các vách kính trong suốt. Vậy nên sản phẩm không chiếm dụng quá nhiều diện tích hay tạo sự chật chội cho phòng vệ sinh.
  • Đảm bảo tính vệ sinh: Có nhiều khách hàng thường không thích cảm giác ướt nhẹp khi bước vào nhà vệ sinh. Với việc sử dụng các vách kính ngăn riêng biệt nên nước trong quá trình sử dụng sẽ không bị văng sang các khu vực khác. Điều này sẽ giúp không gian nhà vệ sinh của bạn khô ráo và sạch sẽ hơn sau khi sử dụng.
  • Tiết kiệm nước hiệu quả: Khác với bồn tắm nằm phải xả nước đầy bồn, bồn tắm đứng chỉ cần lượng nước được sử dụng đáp ứng nhu cầu cần thiết của người dùng. Vậy nên đây là giải pháp kinh tế được nhiều khách hàng lựa chọn cho gia đình mình.

3. Địa chỉ cung cấp bồn tắm đứng uy tín

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các loại bồn tắmbuồng tắm đứng để bạn lựa chọn. Tuy nhiên để sở hữu được những sản phẩm chất lượng thì bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín.

XEM THÊM: https://daros.com.vn/kich-thuoc-bon-tam-dung-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay.html

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tìm mua sản phẩm ở đâu thì có thể đến với Daros. Tại Daros chúng tôi tự tin là đơn vị chuyên cung cấp các loại thiết bị cao cấp hàng đầu. Với thâm niên hơn 10 năm kinh nghiệm và sự chăm sóc khách hàng tận tâm. Với chế độ bảo hành theo hãng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài lòng.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Công ty TNHH Daros Việt Nam

Hotline: 1900 88 68 29 – 0242 242 3535

Email: darosvn@gmail.com

Bình luận