Những câu nói hay

Top những câu châm ngôn hay về cuộc sống tươi đẹp – Cap hay về cuộc đời

Trong cuộc sống quanh ta, có nhiều hình nhiều dạng. Những câu nói hay về cuộc sống mưu sinh tươi đẹp luôn làm xúc động lòng người. Hầu hết mọi người ai cũng có sở thích đam mê những cái hay cái đẹp. Bạn có đam mê sưu tầm những danh ngôn về cuộc sống xung quanh, cap về mưu sinh, tươi đẹp, chất lượng. Bài viết này sẽ giới thiệu cho quý bạn đọc những câu nói hay về cuộc sống tươi đẹp. Càng ngày càng giúp cho mọi người thấm thía về cuộc đời mình hơn.

Những câu nói hay về cuộc sống

  1. Đừng bao giờ thay đổi cuộc sống của bản thân vì một người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn thì cũng không xứng để có được một con người có nhiều điểm tốt hơn là bạn.
  2. Một người đàn ông sẵn sàng vì bạn mà theo đuổi mọi thứ chưa chắc đã vì bạn. Những thứ anh ta cố gắng theo đuổi vì chính cuộc sống của họ.
  3. Mỗi con người sinh ra trên thế giới này không phải để tan biến đi như những hạt cát vô danh. Họ được sinh ra là để in lại dấu chân trên mặt đất, in dấu trong lòng những người khác.
  4. Không thể nào sống mà không mắc sai lầm. Chỉ trừ khi bạn cẩn trọng đến mức tối đa. Nhưng như thế thì chính bạn đang mắc sai lầm rồi đó.
  5. Đừng nói mà hãy làm. Đừng luyên thuyên mà hãy hành động. Đừng hứa mà hãy chứng minh.
  6. Cuộc sống của bạn chỉ thật sự ý nghĩa và trọn vẹn khi bạn biết giữ gìn và nuôi dưỡng ước mơ. Biết ghi nhận và biết tin vào những lời hứa.
  7. câu nói hay về cuộc sống
  8. Cuộc sống có quyền đẩy bạn ngã nhưng ngồi đó than khóc hay đứng dạy bước tiếp thì đó lại là quyền của bạn
  9. Gặp nhau, quen nhau giữa biển người mênh mông chính là duyên, lưu lạc giữa hồng trần lại không quên được chính là duyên.
  10. Sợ cái cảm giác tưởng chừng như ôm trọn yêu thương. Rồi bỗng nhiên vụt mất như chưa từng tồn tại.
  11. Đối với phụ nữ, tình yêu như là toàn bộ cuộc sống. Nhưng với đàn ông thì nó như chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống của họ, cho dù lúc đầu họ có hứa hẹn thế nào đi chăng nữa. Nhưng khi phải đối mặt họ sẽ luôn lí trí và thực tế hơn phụ nữ. “anh lựa chọn sự nghiệp và từ bỏ tình yêu”
  12. Sự khác biệt giữa những người thành công và những người thất bại không phải ở sức mạnh, kiến thức hay sự hiểu biết. Đó chính là ở lý trí.
  13. Người ta có thể quên đi những điều bạn nói, nhưng những gì bạn để lại trong tâm trí họ thì không bao giờ nhạt phai.
  14. Hãy nhìn ra thế giới rộng lớn để thấy rằng bạn vẫn còn có hạnh phúc trong tay. Khi so sánh với những đau khổ mà người khác đang phải gánh chịu.
  15. Chỉ mất một phút để cảm thấy say đắm một ai đó. Mất một giờ để thích và mất một ngày để yêu. Nhưng chúng ta lại có thể mất cả một đời để quên.
  16. Tình yêu bắt đầu bằng nụ cười, phát triển bằng nụ hôn và sẽ kết thúc bằng những giọt nước mắt trong vòng tay ôm ấm áp.
  17. Khoảng cách giữa các ngón tay được tạo ra để có những ngón tay khác lấp lại. Hi vọng em sẽ tìm được bàn tay mơ ước nắm chạt tay em đi hết cuộc đời còn lại.
  18. Cuộc sống như một trang sách. Với kẻ điên sẽ mở qua nhanh chóng. Với người khôn ngoan sẽ vừa đọc vừa suy nghĩ vì biết rằng quyển sách này chỉ được đọc một lần duy nhất.
  19. Khi người khác đánh giá, nhận xét cách sống của bạn. Không cần quan tâm! Muốn có cuộc sống tươi đẹp thì không nên để tâm đến những người không liên quan.
  20. Nếu giọt nước rơi xuống hồ thì nó sẽ hòa tan vào hồ nước và biến mất. Nhưng nếu rơi xuống lá sen thì nó sẽ tỏa sáng như viên ngọc quý. Ai cũng sẽ rơi như nhau nhưng ở cùng ai khi rơi xuống mới là điều quan trọng.
  21. Khi cuộc sống quá bon chen khiến bạn cảm thấy ngộp thở thì có thể tạm từ bỏ đừng đối đầu với nó nữa. Hãy đi thật xa, thật yên tĩnh để bản thân được thư giãn. Để mọi thứ trở về với cân bằng của chính nó.

Châm ngôn cuộc sống tươi đẹp đầy ý nghĩa

  1. Có sinh ắt có tử. Song bạn chỉ cần vẫn còn trên đời này thì phải sống bằng cách tốt nhất. Dù không có tình yêu, không có vật chất nhưng nhất định phải sống thoải mái và hạnh phúc với bản thân mình.
  2. Có một ngày rồi bạn sẽ hiểu lương thiện còn khó hơn thông minh rất nhiều. Thông minh là thiên phú nhưng lương thiện lại là một sự lựa chọn.
  3. Phụ nữ, không cần phải nghiêng nước nghiêng thành. Điều họ cần chỉ là một người đàn ông có thể cho cô ấy dựa cả đời.
  4. Trong cuộc sống, luôn có thua có thắng. Luôn có người thua và ắt sẽ có người thắng. Nhưng khi biết hi sinh vì người khác sẽ mãi là người chiến thắng.
  5. Sự hoàn hảo luôn là thứ không thể theo đuổi được. Nhưng nếu chúng ta theo đuổi sự hoàn hảo thì chúng ta có thể chạm đến xuất sắc.
  6. Tôi không thể thay đổi hướng gió. Nhưng tôi có thể thay đổi con đường mình đi để đến được nơi mình muốn.
  7. Khát vọng chiến thắng, khát vọng của thành công, khát vọng của chạm đến khả năng của bạn. Sở hữu nó – bạn sẽ trở thành con người xuất sắc.
  8. Cuộc sống là giấc mơ đối với những người khôn ngoan. Nó lại là cuộc chơi của người khờ dại. Là hài kịch đối với những người giàu nhưng lại là bi kịch với những người nghèo.
  9. Luôn luôn mơ ước đến những điều có khả năng cao hơn bản thân mình. Đừng bận tâm tới việc làm tốt hơn người khác. Hãy làm tốt hơn chính bản thân mình có thể.
  10. Khi cuộc đời đẩy ngã bạn, hãy hạ cánh bằng lưng. Để có thể nhìn lên, nhìn lên được thì bạn mới đứng dậy được. Hãy để lý trí kéo bạn dậy.
  11. Con người ta như là một cửa kính muôn màu. Sẽ bừng sáng và lấp lánh khi có ánh nắng chiếu sáng. Nhưng khi không còn ánh sáng của mặt trời, vẻ đẹp của họ sẽ chỉ lộ ra nếu có ánh sáng phát ra từ bên trong.
  12. Cuộc sống không cho ta miễn phí bất cứ thứ gì. Những gì cuộc sống cho chúng ta đều đã được ghi lại một cách kín đáo.
  13. Tình yêu đẹp là khi bạn thấy cả thế giới chỉ qua một người. Khi bạn bỏ cả thế giới chỉ vì một người thì đó không phải là một tình yêu đẹp.
  14. Nỗi đau mà bạn cảm nhận được hôm nay sẽ là sức mạnh cho bạn vào ngày mai. Mỗi thách thức bạn gặp phải đều là một cơ hội cho bạn trưởng thành hơn.
  15. Luôn là bản thân để trở nên xuất sắc nhất. Bắt chước người khác chỉ làm bạn luôn đứng thứ 2 và sẽ chẳng thể thành công được.
  16. Cuộc đời này ngắn ngủi lắm. Tình yêu khan hiếm lắm, hãy biết nắm lấy. Giân dữ là không tốt, hãy loại bỏ nó. Những kỷ niệm được lưu giữ sẽ luôn ngọt ngào, hãy trân trọng chúng.

câu nói hay về cuộc sống

Những câu nói hay về cuộc sống mưu sinh vât vả

  1. Cuộc sống là chuỗi ngày mưu sinh, dù vì bản thân bạn hay vì gia đình mình thì cũng cần trân quý những khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời này.
  2. Cuộc sống này luôn khó khăn với tất cả mọi người. Nhưng khó khăn luôn chỉ là nhất thời, bạn phải sống, phải làm việc và thời cơ rồi cũng sẽ đến.
  3. Tiền có thể mua được nhiều thứ nhưng đôi khi, không phải cái gì cũng mua được bằng tiền.
  4. Sức mạnh và lòng can đảm không phải luôn được thể hiện qua chiến thắng. Người mạnh nhất không phải là người luôn dành chiến thắng mà là người không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng.
  5. Khó khăn nào cũng sẽ qua đi. Cũng giống như cơn mưa ngoài cửa sổ, có lớn bao nhiêu nhưng cuối cùng trời cũng sẽ quang và mây sẽ tạnh.
  6. Sự chân thành là điều tốt đẹp nhất mà bạn có thể đem đi tặng người khác. Sự thật lòng, tình bạn và tình yêu đề xuất phát từ đó cả thôi.
  7. Sai lầm lớn nhất trong đời người là dùng sức khỏe đổi lấy những vật ngoài thân. Bi ai lớn nhất đời người là dùng sinh mệnh để đổi lấy phiền não. Và lãng phí lớn nhất là dùng tính mạng để giải quyết những rắc rối do bản thân mình tạo ra.
  8. Khi con người ta còn sống thường sẽ hay ảo tưởng rằng mình còn rất nhiều thời gian. Nhưng cuộc đời là một phép trừ, gặp nhau một lần, sau đó sẽ ít hơn một lần.
  9. Càng trưởng thành, bạn sẽ càng nhận ra những cuộc tranh luận đúng sai hơn thua với người đôi khi không còn quan trọng nữa. Cuộc đời này chỉ muốn bình yên mà thôi.

Những câu nói hay nhất về cuộc sống tươi đẹp.

  1. Để cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn, mỗi ngày chỉ cần dậy sớm hơn vài phút. Tận hưởng ánh nắng chan hòa của mỗi buổi sớm mai.
  2. Hãy rộng lòng thêm một chút, mạnh dạn tỏ tình với mọi người. Và bạn sẽ đón nhận được những tình cảm đáp lại từ họ.
  3. Một người chân chính là một người không bao giờ giả dối xu nịnh. Dù cả là trong lúc sinh tử ngàn cân treo sợi tóc.
  4. Thời gian chính là nơi thể hiện lòng tôn trọng người khác tốt nhất. Bằng một vẻ ngoài tươm tất lịch thiệp và bằng cách ứng xử của một con người hiểu biết.
  5. Hai vũ khí lợi hại nhất của con người là im lặng và mỉm cười. Mỉm cười để giải quyết nhiều vấn đề, nhưng im lặng là để tránh những vấn đề có thể xảy ra.
  6. Hãy đủ bản lĩnh để thực hiện những ước mơ của bản thân trong cuộc sống. Những ước mơ nhỏ bé cần được thực hiện trước thì những ước mơ lớn lao sau này sẽ dễ dàng thành công hơn.
  7. Hãy sống hết mình vì con người ta chỉ được sống một lần trong đời.
  8. Đừng xem trọng vẻ bề ngoài của bất kỳ thứ gì vì nó có thể đễ dàng đánh lừa bạn. Đừng xem trọng sự giàu sang vì nó không tồn tại mãi. Hãy đến với những người có thể làm bạn cười. Vì chỉ có nụ cười mới biến được ngày buồn thành vui.
  9. Lo lắng cũng chỉ làm phung phí thời gian mà thôi, chẳng thay đổi được điều gì cả. Nó chỉ lấy đi niềm vui của bạn và chẳng bao giờ cho bạn những phút thảnh thơi được cả.

Những cap hay nhất về cuộc sống gia đình

  1. Điều tồi tệ nhất không phải đơn độc. Tồi tệ nhất là khi ở bên cạnh một người nhưng lúc nào cũng cảm thấy đơn độc.
  2. Trong cuộc sống này, con người ta có thể cảm kích chỉ với những hành động nhỏ nhất của người khác. Nhưng đối với người thân cha mẹ. ta lại xem sự hi sinh đó là chuyện đương nhiên.
  3. Gia đình chính là sự nghiệp cuối cùng của mọi người. Tất cả mọi sự nghiệp khác đều phục vụ cho một mục đích cuối cùng là gia đình.
  4. Nơi nào đó có hôn nhân mà không có tình yêu thì ở đó xuất hiện tình yêu mà không có hôn nhân.
  5. Một người chồng tốt không bao giờ đi ngủ trước buổi đêm và dậy sau vào buổi sáng.
  6. Vấn đề trong hôn nhân thường kết thúc sau mỗi buổi đêm. Và nó cần được xây đắp lại mỗi sáng trước bữa điểm tâm.
  7. Người đàn ôn thành công là người kiếm được tiền nhiều hơn vợ mình có thể tiêu. Người phụ nữ thành công là người có thể tìm được người đàn ông đó.
  8. Cho dù cuộc sống sau này có bộn bề tấp nập đến đâu, cho dù cuộc sống có vất vả như nào. Thì khi về già ai cũng cần một điểm tựa, một nơi để trở về.
  9. Lúc mà bạn cảm thấy cuộc sống này không có gì hấp dẫn, không biết mình muốn gì, cần gì và ước gì. Đó chính là lúc mà cuộc sống buồn nhất.

Xem thêm: Tổng hợp 30 câu nói hay nhất về duyên phận

Trên đây là tổng hợp những câu nói hay nhất về cuộc sống quanh ta. Trong thực tế ai cũng có hỉ nộ ái ố khác nhau. Và nó tạo nên những cung bậc cảm xúc khác nhau cho cuộc đời mỗi người đều có những điểm nhấn. Mỗi status về cuộc sống có thể giúp chúng ta nhìn thấy cuộc sống tươi đẹp hơn, ý nghĩa hơn.

Bình luận