Làm đẹp

Những kiểu tóc ngắn cá tính phù hợp với mọi gương mặt

Hiện nay xu hướng luôn thay đổi, kiểu tóc của các chị em phụ nữ cũng vậy. Không những chỉ tóc dài mới được ưa chuộng mà ngày nay tóc ngắn cũng đang trở thành xu hướng của các bạn trẻ. Sở hữu cho mình một mái tóc ngắn, vừa dễ dàng chăm sóc lại đuổi kịp xu thế thì bạn nào mà chả thích. Đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ mách bạn lựa chọn kiểu tóc ngắn phù hợp với khuôn mặt của bạn nhé

1.Kiểu tóc bob ngắn

Kiểu tóc bob ngắn đẹp phù hợp với từng khuôn mặt nữ giới, mang đến một hình ảnh mới, một phong cách mới cho bạn gái. Dù kiểu tóc bob đã xuất hiện từ lâu rồi nhưng vẫn chiếm được tình cảm từ các chị em phụ nữ. Để phù hợp với xu hướng ngày nay, các kiểu tóc bob ngắn càng có nhiều kiểu cắt mới lạ, từ trẻ trung tới sành điệu cho bạn gái lựa chọn. Tuy nhiên, để cắt được kiểu tóc bob ngắn phù hợp thì trước tiên các bạn phải biết được hình dạng khuôn mặt của mình là mặt vuông hay mặt tròn, mặt dài hay ngắn. Có như vậy mới chọn được kiểu tóc bob phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Dưới đây là một số kiểu tóc bob phù hợp với các kiểu khuôn mặt khau

2.Mẫu tóc ngắn xoăn mì tôm ( xoăn xù)

Đây là kiểu tóc được rất nhiều người yêu thích và mong muốn sở hữu vì nhìn khá là lạ. Mẫu tóc đã xuất hiện cách đây khá là lâu nhưng vẫn được nhiều bạn trẻ yêu thích. Giúp cho các cô nàng thể hiện được cá tính cũng như sự tự tin trước mặt mọi người. Kiểu tóc này có lẽ phù hợp nhất với những cô nàng mặt tròn và mặt vuông. Đúng như cái tên gọi của nó, kiểu tóc xoăn mì tôm là kiểu được làm xoăn nhỏ và được đánh bông xù lên có hình dáng giống như sợi mì. Đây là mái tóc phù hợp với những cô nàng có mái tóc mỏng, thưa và có gương mặt nhỏ nhắn. Kiểu tóc này sẽ giúp chị em có khuôn mặt vừa vặn hơn và mái tóc bồng bềnh gợi cảm hack tuổi cho bạn.

Nếu bạn đã cảm thấy chán với những kiểu tóc xoăn thông thường thì đây là kiểu tóc hấp dẫn với những xoắn tóc nhỏ đầy trẻ trung và cá tình sẽ giúp bạn thể hiện được cá tính riêng của mình. Vì thế uốn tóc xoăn mì tôm đang là 1 xu thế hot không chỉ được chị em trung niên mà ngay cả giới trẻ ưa chuộng trong năm 2020 này. Chị em có thể thoải mái phối đồ để phù hợp với kiểu tóc cá tính này.

3. Tóc ngắn uốn đuôi cụp

Tóc ngắn uốn cụp là kiểu tóc ôm trọn khuôn mặt của bản thân mình tạo nên những đường nét vô cùng hiện đại và sành điệu. Có thấy rằng kiểu tóc ngắn uốn cụp phù hợp với mọi khuôn mặt khác nhau. Chính vì thế cho dù bạn mặt nhỏ,mặt trái xoan, mặt dài, mặt to, mặt vuông, mặt ngắn… đều giúp bạn tỏa sáng với vẻ đẹp mà bạn đang có

Tóc ngắn uốn cụp đuôi giúp bạn trở nên sành điệu cũng như tôn lên các nét của gương mặt một cách hoàn hảo. Kiểu tóc này phù hợp được với nhiều khuôn mặt bên cạnh đó còn giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả.  Nhuộm màu hot nhất hiện nay để tự tin phối đồ cũng như trang điểm phù hợp đi làm và đi chơi nhé.

4.Tóc ngắn uốn cụp mái thưa 

Kiểu tóc này tạo độ bồng bềnh thể hiện sự diu dàng nhẹ nhàng của các bạn nữ. Những bạn có gương mặt bầu bĩnh rất thích hợp với kiểu tóc này sẽ khiến khuôn mặt bạn có nét đáng yêu. Tóc ngắn uốn cụp cho mặt tròn sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài xinh xắn, năng động. Trông rất đáng yêu, dễ thương phải không nào? Hoặc bạn là cô nàng cá tính, thích sự phá cách có thể thử nhuộm một số màu tóc như xanh dương, xám khói,… sẽ cho ra một kiểu tóc ngắn mái thưa đẹp mê li.

5. Kiểu tóc ngắn mái bằng

Tóc ngắn mái bằng giúp nàng trở nên xinh đẹp và trẻ trung hơn đặc biệt cực phù hợp với các bạn tuổi teen, sinh viên…

Kiểu tóc này giúp khiến gương mặt tròn trịa ban đầu trở nên thanh thoát hơn. Bạn có thể cắt ngắn với mái bằng và kết hợp với những màu nhuộm xu hướng như nâu, hạt dẻ, nâu đỏ… hoặc các gam màu cá tính như màu khói, màu rêu tạo ấn tượng cho người đối diện. Còn chần chừ gì nữa hãy làm mới cho bản thân bằng kiểu tóc uốn cụp mái bằng này nhé!

xem thêm : Những kiểu tóc ngắn đẹp làm điên đảo giới trẻ năm 2020

Bình luận