Adobe Photoshop

Những phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất trên máy tính

Những phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất trên máy tính

Bức ảnh Photoshop là những ký ức được ghi lại mãi mãi và máy ảnh chính là công cụ ghi lại những khoảng khắc đặc biệt trong cuộc đời moioc người. Công nghe mang đến nhiều sự tiến bộ mới trong thế giới nhiếp ảnh. Cho dù nhiều nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp không mấy tin tưởng trong việc sử dụng phần mền chỉnh sửa để sửa đổi lại hoặc làm nổi bật bức ảnh SLR của họ, những nhiều người trongchún g ta thường tin vào việc tác động tới những bức ảnh số và sửa chúng một chút nhằm làm cho bức ảnh chất lượng tốt.

Xem thêm: Resize ảnh hàng loạt bằng Photoshop nhanh và dễ dàng

Những phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất trên máy tính

Phần mềm chỉnh sửa ảnh Picasa

 

Không có gì ngạc nhiên khi Picasa của Google là phân mền dẫn đầu danh sách. Picasa chỉ hoạt động trên hệ điều hành Windows. Phần mền này, giống như các ứng dụng khác của Google, rất dễ dàng và tiện lợi cho người sử dụng. Picasa cho phép người dùng sủa chữa và quản lý tất cả ảnh bằng những công cụ hiệu quả bao gồm cắt hình, các hiệu ứng đặc biệt.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh GIMP

GIMP là chương trình các thao tác hình ảnh GNU. Đây là trình biên tập hình ảnh nguồn mở phổ biến mà thường được xem như là “Photoshop miễn phí”. Chương trình trợ giúp người dùng với các thành phần như tác giả hình ảnh sửa sang và tông hợp.

Hộp công cụ, lớp và brush của GIMP được tách khỏi khung, do đó bạn hoàn toàn điều chỉnh cách làm việc mà không mất bất cứ tính năng nào cần truy cập. Phần mềm này hỗ trợ nhiều đầu thiết bị đầu vào khác nhau, có thể cài đặt các add-on để mở rộng chức năng của GIMP và hỗ trợ định dạng file ảnh như TIFF, PSD, PNG, JPGE và GIF. GIMP hoạt động trên Windows.

Xem thêm: 4 cách phóng to ảnh trong Photoshop đơn giản nhất

Phần mềm chỉnh sửa ảnh IrfanView

IrfanView cũng là một trong những phần mềm miễn phí cho phép bạn sửa đổi hình ảnh với các công cụ chỉnh sửa ảnh rất cơ bản. Irfan Viewer chỉ làm việc với những hệ điều hành Windows. Chương trình này cũng cung cấp nhiều tùy chọn đặc biệt để in ấn ảnh.

Phần mềm chỉnh sửa ảnh PhotoPlus 6

 

Mặc dù trước kia bạn phải trả phí để sử dụng phần mềm này nhưng bây giờ có thể tải xuống một phiên bản hoàn toàn miễn phí và tích hợp đầy đủ các chức năng hiện có của PhotoPlus 6. Phần mềm này sẽ cung cấp các đặc tính đa dạng từ tối ưu việc xuất ảnh, tách lớp bản đồ ảnh, các công cụ chọn lọc, sắp xếp thông minh, chỉnh sửa chữ, hỗ trợ các plug-in khác, công cụ loại bỏ mắt đỏ và các công cụ làm nổi bật bức ảnh khác.

Bình luận