Chỉnh sửa ảnh

5 Phần mềm ghép ảnh tốt nhất trên máy tính, Android, iPhone

5 Phần mềm ghép ảnh tốt nhất trên máy tính, Android, iPhone

Những phần mềm ghép ảnh được rất nhiều người tìm kiếm. Ngoài tính năng ghép ảnh còn có khá nhiều chức năng khác như cho ảnh vào khung, các hiệu ứng đẹp mắt,… Trong bài viết này mình sẽ tổng hợp lại phần mềm ghép ảnh tốt nhất trên các hệ điều hành.

1. Phần mềm ghép ảnh Fotor

Fotor được hỗ trợ trên nhiều nền tảng từ máy tính, di động tới nền tảng web mang lại một công cụ chỉnh sửa, ghép ảnh đa năng. Với Fotor, bạn có thể lựa chọn theo kiểu ghép ảnh cổ điển với Classic Collage, kiểu nghệ thuật với Artistic Collage hay với lối phong cách mới mẻ với Funky Collage. Ảnh sửa khi ghép xong có thể thêm một số tùy chỉnh như là chèn thêm Sticker, chữ viết,…

Phần mềm ghép ảnh Fotor

Tải Fotor cho máy tính || Fotor cho Android || Fotor cho iOS

2. Phần mềm ghép ảnh Picasa

Tính năng tạo ảnh ghép trên Picasa sẽ ghép nhiều ảnh lại với nhau tạo thành một hình ảnh. Công cụ cũng mang tới nhiều kiểu ghép ảnh khác nhau như Grid sắp xếp các ảnh theo trật tự hàng và cột, Frame Mosaic kiểu ghép nhiều ảnh xung quanh lại tập trung tại 1 ảnh ở giữa… Hình ảnh sau khi ghép xong và lưu lại sẽ được đồng bộ trực tiếp lên trang web của Google, để dễ dàng share hoặc download.

Phần mềm ghép ảnh Picasa

Tải Picasa cho máy tính || Picasa cho Android

Xem thêm: Những phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí tốt nhất trên máy tính

3. Phần mềm ghép ảnh PhotoVideoCollage

PhotoVideoCollage là phần mềm cắt ảnh chuyên nghiệp với nhiều dạng cắt ghép hình ảnh khác nhau, hỗ trợ ghép ảnh, video và nhạc vào ảnh để tạo ra một nghệ thuật riêng. ngoài ra còn có nhiều bố cục thiết kế, chỉnh sửa, thêm nhạc, chọn vị trí phát nhạc trong hình ảnh,…

Phần mềm ghép ảnh PhotoVideoCollage

Tải PhotoVideoCollage cho Mac

4. Phần mềm ghép ảnh Picture Collage Maker

Các chủ đề trong phần mềm này rất đa dạng, đặc biệt là những hiệu ứng, hình dán để thêm vào hình ảnh. Chúng ta có thể thay đổi chi tiết cho hình ảnh, chèn vào bất cứ vị trí nào tùy theo cách người sử dụng.

Phần mềm ghép ảnh Picture Collage Maker

Tải Collage Maker cho máy tính

5. Phần mềm ghép ảnh Capcam

Ứng dụng ghép này ảnh khá tốt nhưng chỉ dành riêng cho các thiết bị iOS với việc tập trung vào các chủ đề ghép ảnh và viết tựa đề cho hình ảnh. Hình ảnh sau khi tạo xong có thể share lên Facebook, Twitter, Instagram, Messages.

Phần mềm ghép ảnh Capcam

Tải Capcam cho iPhone

Bình luận