Thông tin tổng hợp

Những ưu đãi của vietel dành cho sinh viên mới nhất 2020

các ưu đãi sim sinh viên

Ở viettel có gói cước trả trước dành riêng cho đối tượng khách hàng đang là sinh viên; như một món quà Viettel tặng riêng cho sinh viên- Để họ không phải quá lo lắng những chi phí phát sinh.

Lợi ích khi sử dụng

Mức cước thoại và nhắn tin rẻ nhất trong số các gói cước trả trước.

Không giới hạn thời gian sử dụng.

Được cộng 25.000 đồng vào tài khoản nội mạng cộng hàng tháng.

Được đăng ký mặc định và miễn phí cước thuê bao gói data tốc độ cao với 30MB lưu lượng sử dụng miễn phí hàng tháng (cước vượt lưu lượng 25đ/50KB).

Được đăng ký gói Mimax, MimaxSV với giá ưu đãi 50.000 đ/tháng

Ưu đãi gói SMS100

Sử dụng tính năng gọi nhóm tiết kiệm 50% chi phí.

Xem thêm: Top 5 trang wed chia sẻ torrent phổ biến nhất 2020

Điều kiện đăng kí

Chủ thuê bao là sinh viên phải có thẻ sinh viên.

Điều kiện sử dụng

Trong vòng 60 ngày thì thuê bao bạn phải phát sinh ít nhất 1 trong các giao dịch như sau: nạp thẻ, cuộc gọi đi có tính cước hoặc tin nhắn đi có cước hay phát sinh lưu lượng Mobile Internet.

Nếu như trong vòng 60 ngày mà thuê bao không phát sinh một trong các giao dịch trên thì thuê của bạn sẽ bị chặn chiều gọi đi. Và để có thể khôi phúc lại chiều gọi đi thì quý khách phải nạp thêm tiền vào tài khoản.

Thời gian chờ nạp tiền: 10 ngày, Sau thời hạn chờ nạp tiền mà bạn không nạp thẻ khôi phục hoạt động thì Viettel Telecom sẽ thu hồi lại số.

Điều kiện cộng 25.000đ hàng tháng

Quy định cộng tiền tháng kích hoạt (áp dụng riêng cho thuê bao hòa mạng mới gói sinh viên): Hệ thống cộng 25.000đ sau khi thuê bao kích hoạt thành công (cộng không cần điều kiện đi kèm). Số tiền ưu đãi này được sử dụng đến 24h ngày cuối tháng, không được bảo lưu sang tháng sau (nếu còn).

Quy định cộng tiền tháng liền kề (áp dụng chung cho thuê bao hòa mạng mới gói sinh viên và thuê bao chuyển từ gói khác sang gói sinh viên)

Điều kiện cộng tiền: Tháng trước, KH có nạp tiền thành công ít nhất 1 lần và thuê bao hoạt động 2 chiều tại thời điểm cộng tiền (Thời gian cộng tiền: Cộng vào ngày 05 -10 hàng tháng).

Số tiền ưu đãi này được sử dụng đến chu kỳ cộng tiền của tháng sau (trước khi cộng tiền cho tháng n hệ thống sẽ reset tài khoản của tháng n-1 về 0đ (nếu còn). Trường hợp tháng n thuê bao sinh viên không đủ điều kiện để cộng tiền => Số tiền ưu đãi của tháng n-1 sẽ không bị reset về 0đ , hệ thống chỉ Reset khi cộng tiền ưu đãi của tháng tiếp theo thành công.

Điều kiện được cộng 300MB hàng tháng

Áp dụng riêng dành cho các thuê bao hoà mạng mới gói sim sinh viên, được cộng thẳng vào sau khi thuê bao của bạn kích hoạt thành công.

Lưu lượng ưu đãi này sẽ được cộng vào tài khoản lưu lượng Data của bạn và được sử dụng đến 24h ngày cuối tháng và được cộng dồn với lưu lượng miễn phí của các tháng tiếp theo.

Điều kiện cộng lưu lượng: vào tháng trước thì bạn có nạp thành công ít nhất 1 lần và thuê bao của bạn hoạt động 2 chiều tại thời điểm cộng tiền. Được sử dụng đến 24h ngày cuối tháng cũng như được cộng dồn với lưu lượng miễn phí của các tháng tiếp theo.

Các gói cước ưu đãi của Viettel 2020

     Loại cước                                          Loại cước
Cước gọi      Đồng/phút     Block 6s đầu   1 giây tiếp theo
Gọi nội mạng Viettel (Di động, Cố định)          1190            119           19.83
Gọi ngoại mạng Viettel (Di động, Cố định)          1390            139           23.16
Gọi tới đầu số 069          833            83.3           13.88
Gọi quốc tế (IDD/178, thuê bao vệ tinh):
Gọi tới số máy dịch vụ VSAT                 Gọi ngoại mạng Viettel (Di động, Cố định)
Cước nhắn tin
SMS nội mạng trong nước:                                                  100đ/tin
SMS ngoại mạng trong nước:                                                  250đ/tin
SMS quốc tế:                                                  2000đ/tin
Nhắn tin MMS :                                                  500đ/tin

 

Bình luận