Marketing Online

Thiết kế website máy in

Thiết kế website máy in chuẩn SEO, giao diện đẹp trên mọi thiết bị truy cập và chất lượng cao giúp tương thích chiến lược kinh doanh qua internet nhằm đạt hiệu quả kinh doanh tối đa của công ty.

Nếu hiện bạn đang là một đơn vị chuyên cung cấp máy photocopy,máy in, … nhưng lại gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm khách hàng. Ngoài ra việc phát triển thương hiệu cũng đang gặp nhiều sức cản. Vậy nên mặc dù máy in của bạn chất lượng, giá thành cạnh tranh, nhưng vẫn không thu hút được khách hàng. Một trong những yếu tố dẫn đến việc không bán được đó chính là quảng cáo thương hiệu trên internet chưa có. Vậy thì việc thiết kế website máy in có phải là giải pháp không?

Hiện nay ngành In ấn tại Việt Nam rất phát triển. Có nhiều đơn vị cung cấp dẫn đến sự canh tranh không hề nhỏ. Đồng thời thời đại 4.0 đã đưa quá trình bán hàng lên một tầm cao mới, khi chủ doanh nghiệp không chỉ bán hàng qua các kênh truyền thống nữa mà phải cạnh tranh trên các trang web online.

Thiết kế website máy in có ích gì không?

Khi search trên google có đến có đến  27100 kết quả tìm kiếm ” máy in ” mỗi tháng, tính trung bình trong số 27100 ngày đều có nhu cầu tìm hiểu máy in. Nếu như bạn sở hữu 1 trang web bán máy in, đồng nghĩa với việc bạn đã có cơ hội tiếp cận với 27100 khách hàng tiềm năng này, chỉ cần bán được 1% sản phẩm, máy photocopy trong số 27100 khách hàng , suy ra bạn đã có 270 khách hàng mỗi tháng rồi đúng không?.

Website không chỉ đem lại khách hàng, mà còn là bộ mặt của thương hiệu của bạn, khách hàng tiềm năng sẽ nhớ đến công ty của bạn nhiều hơn. Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã hiểu được lợi ích của việc thiết kế website máy in rồi chứ? Vậy đâu mới là đơn vị uy tín để bạn tin tưởng đặt thiết kế web

  • Trang website là nơi đăng hàng, bán hàng và thanh toán nhanh giúp khách hàng dễ dàng sử dụng và tiết kiệm được thời gian.
  • Giới thiệu hình ảnh của công ty đến đối tác và khách hàng máy in máy photocopy, có cơ hội giới thiệu doanh nghiệp máy in máy photocopy trên phạm vi rộng
  • Website máy in được xem là con đường tiếp cận khách hàng hiệu quả nhất hiện nay. Những chiến dịch Marketing online sẽ giúp website của bạn lên một tầm cao mới.
  • Ngoài ra, việc thiết kế web máy in là địa chỉ giúp khách hàng cập nhật những thông tin mới, những công nghệ mới trên thế giới. Từ đó tăng độ hiện diện đơn vị của bạn trong tâm trí của khách hàng.

Những tiêu chuẩn kỹ thuật khi Tâm Phát tiến hành xây dựng website

  1. Sử dụng Doctype chuẩn xác
  2. Sử đụng charset chuẩn xác
  3. Dùng mã (x)HTML hợp lệ.
  4. CSS hợp lệ hoặc tương đối.
  5. Không có class hoặc id thừa.
  6. Không có link hỏng.
  7. Tốc độ tải/kích thước trang luôn chuẩn xác.
  8. Xóa bỏ lỗi JavaScript.
  9. Dùng CSS trên toàn bộ giao diện.
  10. Hình ảnh trang trí được hiện lên trong CSS.
  11. Sử dụng mã “alt” cho tất cả những hình ảnh minh họa .
  12. Font chữ được sử dụng đơn vị tương đối.
  13. Giao diện luôn nét HD .
  14. Khi không load CSS menu vẫn hoạt động tốt.
  15. Hoạt động tốt cả trên mọi trình duyệt.
  16. Hoạt động cả khi trình duyệt không hỗ trợ .
  17. Hoạt động khi trình duyệt không cho phép hiển thị hình ảnh.
  18. Hoạt động trên trình duyệt toàn chữ.
  19. Hiển thị tốt trên bản in.
  20. Hiển thị trên thiết bị nhỏ.
  21. Có đầy đủ thông tin về Metadata.
  22. Hiển thị khi kích thước trình duyệt bị thay đổi .
  23. Cấu trúc phân cấp cũng như phân giải tốt.
  24. Có trang bản đồ (site map) và trang liên hệ.
  25. Có công cụ tìm kiếm.
  26. Đặt link về trang chủ .
  27. Đặt nội dung cho các trang báo lỗi.
  28. Dùng favicon.

Vì thế công ty Thiết kế website Tâm Phát đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế web cùng với đội ngũ nhân viên tài ba có kinh nghiệm đã tìm ra giải pháp thiết kế, tạo ra cho khách hàng những trang web chuyên nghiệp nhất bao gồm nhiều yếu tố tạo thành như:

  • Website được tối ưu hóa chuẩn SEO
  • Website có giao diện đẹp, phù hợp với lĩnh vực bạn đang kinh doanh.
  • Trang web bán máy in 3d có tốc độ load trang cực nhanh.
  • Tạo website kinh doanh máy in luôn hoạt động ổn định.
  • Thiết kế website bán máy in có đầy đủ các mục cần thiết.
  • Với những yếu tố trên web Tâm Phát sẽ làm trang web của quý khách đi vào hoạt động, có thể đánh bật bất cứ đối thủ cạnh tranh nào ra khỏi cuộc đua.

Web Tâm Phát mong muốn có được cơ hội cùng quý khách hợp tác thiết kế trang web bán máy in,để mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua thông tin sau

Xem thêm : Thiết kế website máy lọc khí

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Địa chỉ: Số 55, ngõ 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0904720388

Websitehttps://tamphat.edu.vn/

Email: contact@tamphat.edu.vn

Bình luận