Marketing Online

Thiết kế website máy lọc khí

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế website Web Máy Lọc Khí. Chúng tôi lựa chọn CMS WordPress + WooCommerce để triển khai dịch vụ website bán hàng tới tất cả các website cho khách hàng .

Tại sao lại lựa chọn code WordPress + WooCommerce ?

 SỬ DỤNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI NHẤT

Khi có ý tưởng xây dựng mẫu bán hàng chuyên nghiệp này, Tâm Phát đã nghiên cứu và lựa chọn công nghệ tốt nhất, có nhiều người trên thế giới sử dụng. Update, bảo mật, thân thiện với bộ máy tình kiếm và hoàn toàn dễ sử dụng …

Giao diện được thiết kế mới nhất (User Experience) mang trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi lên tối đa.

Nếu tỉ lệ chuyển đổi được tăng lên, đồng nghĩa với việc bạn đang dần đạt được thành công trên internet .

Với kinh nghiệm về thiết kế SEO nhiều năm, Tâm Phát tự tin rằng sản phẩm của mình sẽ luôn nằm top trên các thanh công cụ tìm kiếm.

Giao diện web bán hàng được thiết kế tối ưu về mọi mặt cho các máy tìm kiếm ngay từ khi xây dựng ý tưởng. Các liên kết trên website rất thân thiện với các bộ máy tìm kiếm ví dụ như Google. Ngoài ra tính năng tối ưu nội dung sẽ giúp bạn tối ưu dữ liệu một cách dễ dàng và chủ động

HỖ TRỢ TẤT CẢ CÁC THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Hiện nay người dùng điện thoại để tìm hiểu sản phẩm, mua hàng online trở nên phổ biến thì website bạn nên được hỗ trợ giao diện mobile. Tâm phát đã nhanh chóng áp dụng công nghệ website mobile vào các sản phẩm ! Tỷ lệ người dùng smartphone gia tăng mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng cao. Điện thoại đã trở thành vật ‘bất ly thân’ của người dùng. Giờ đây, khách hàng có thể lướt web để tìm kiếm và mua sắm mọi lúc mọi nơi. Chúng tôi tự hào rằng Tâm Phát là 1 trong những đơn vị thiết kế web đầu tiên tại Việt nam áp dụng giao diện mobile trên các website do chúng tôi làm ra

TÙY CHỈNH WEBSITE THEO PHONG CÁCH CỦA BẠN

Hướng tới việc người dùng có thể quản trị web một cách dễ dàng nhất, chúng tôi đã tạo ra một trang web theo tiêu chí thân thiện dễ dùng. Bạn có thể thay dổi bố cục, màu sắc, gần như giao diện của trang web để phù hợp theo ý của bạn.

Áp dụng công nghệ kéo thả module và dạng lưới của layout chúng tôi đã áp dụng thành công vào bố cục website. Giúp bạn có thể can thiệp vào bất cứ vị trí nào bạn muốn chỉnh sửa.

 BÁN HÀNG ƯU VIỆT – TĂNG DOANH SỐ KINH DOANH HIỆU QUẢ

Chức năng quản lý sản phẩm tối ưu nhất giúp bạn dễ dàng vận hành hệ thống website của mình hiệu quả. Bạn sẽ dễ dàng quản lý khách hàng và mọi thông tin liên quan đến cửa hàng của bạn ở mọi lúc mọi nơi.

Bạn không cần là chuyên gia về công nghệ nhưng vẫn tự quản lý tốt website của mình.Chỉ mất vài thao tác nhấp chuột là bạn đã sở hữu 1 website với đầy đủ tính năng chuyên nghiệp. Bạn có thể bắt đầu thực hiện các ý tưởng kinh doanh ngay lập tức, hãy để Tâm Phát giúp bạn

Xem thêm: Thiết kế website máy in

 NHIỀU TÍNH NĂNG HẤP DẪN

Quản lý sản phẩm với sự kết hợp WordPress + Woocommerce : Kho giao diện hơn cả 1 website, đó là cả 1 hệ thống quản lý sản phẩm mà bạn mong muốn có được.

  • Thông tin sản phẩm đầy đủ, rõ ràng
  • Trình bày sản phẩm thu hút
  • Quản lý danh mục sản phẩm
  • Quản lý kho hàng
  • Quản lý và thống kê đơn hàng thông minh
  • Tùy chỉnh, hỗ trợ SEO

Việc nghiên cứu không ngừng nghỉ để mang lại sản phẩm hoàn chỉnh nhất cho khách hàng. Chúng tôi đã tạo ra một sản phẩm kéo thả chuyên mục cho Woocommerce trên nền tảng wordpress thông minh. Bạn có sẵn sàng trải nghiệm tiện ích này chưa ?

Tâm Phát không chạy theo số lượng nhiều mẫu website, chúng tôi dành chủ yếu thời gian tập trung tối ưu code, tạo nhiều tiện ích, ứng dụng công nghệ seo tốt nhất … để tạo ra những sản phẩm thực sự chất lượng đến người sử dụng với giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM TÂM PHÁT

Địa chỉ: Số 55, ngõ 649 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0904720388

Websitehttps://tamphat.edu.vn/

Email: contact@tamphat.edu.vn

Bình luận