Marketing Online

THIẾT KẾ WEBSITE TẠI HẬU GIANG

Hậu Giang là tỉnh thành thuộc trung tâm của đồng bằng Sông Cửu Long với hệ thống sông ngòi kệnh rạch chằng chịt. Nằm trên mạch nối giao thương của các tỉnh thành trong khu vực. Nên Hậu Giang có điều kiện phát triển kinh tế giao thương vô cùng thuận lợi. Để tận dụng được hết các lợi ích sẵn có, các doanh nghiệp nên đẩy mạnh phát triển nên kinh tế trên cở sở phát triển khoa học kỹ thuật hiện đại. Trong đó thiết kế website tại Hậu Giang đang là ngành có tiềm năng phát triển vượt trội.

Tâm Phát nắm rõ được những lợi ích không tưởng mà website đem lại. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ thiết kế website tại Hậu Giang chuẩn SEO. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu quy trình thiết kế một website chuẩn SEO qua bài viết sau đây.

Các bước thiết lập website cơ bản tại Hậu Giang

Với điều kiện tự nhiên có nhiều ưu ái, thuận lợi cho phát triển ngành nông nghiệp cùng dịch vụ du lịch sinh thái. Những phương thức kinh doanh cũ không còn phù hợp. Để chuyển mình phát triển Hậu Giang đi theo xu hướng thời đại 4.0. Tâm Phát với sự nắm bắt xu hướng phát triển mới nhất. Luôn cung cấp những mẫu thiết kế website chuẩn SEO uy tín. Là công cụ hỗ trợ đắc lực cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp tại Hậu Giang.

Thiết lập cấu trúc giao diện, giá cả và kế hoạch thiết kế

Tâm Phát khi nhận được yêu cầu thiết kế website tại Hậu Giang. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng các giải pháp tốt nhất để xây dựng cấu trúc giao diện và các chức năng chính của website. Đây là bước khởi đầu quan trọng để xác định rõ cấu trúc rõ ràng chi tist. Tránh trường hợp thiết kế lủng củng không đạt tiêu chuẩn và không đúng theo yêu cầu. Mục đích cuối cùng là tạo cho người dùng khi truy cập có một thiện cảm với web, dễ dàng sử dụng và tìm hiểu.

Tthiết kế website tại hậu giang

Thiết kế giao diện

Tùy thuộc theo yêu cầu thiết kế web tại Hậu Giang của khách hàng: theo mẫu hoặc theo yêu cầu. Tâm Phát sẽ đưa ra những giao diện mẫu để khách hàng xem xét và lựa chọn. Đây là bước thiết kế đầu tiên sẽ hoàn toàn dựa trên mong muốn và yêu cầu của khách hàng. Sao cho mẫu web thiết kế phù hợp với doanh nghiệp và ngành nghề kinh doanh.

Ngoài ra, Tâm Phát còn cung cấp các dịch vụ thiết kế banner, logo theo yêu cầu của khách hàng. Mục đích để thu hút được số lượng người dùng truy cập và đưa ra quyết định lựa chọn sản phẩm và mua hàng. Hoặc cũng có thể áp dụng cho các mục đích khác nhau như: khuyến mại, sự kiện,.. của doanh nghiệp.

Quý khách hàng có thể tham khảo kho giao diện của Tâm Phát: Tại đây!

Nghiệm thu giao diện

Khi thiết kế giao diện theo yêu cầu, Tâm Phát đều trao đổi và gửi bản mẫu cho khách hàng xem xét va duyệt. Tạo được hiệu quả làm việc tốt nhất, thỏa mãn được nhu cầu của khách hàng. Bản giao diện cuối cùng sau khi chỉnh sử theo yêu cầu của khách hàng sẽ tiến hành ký kết nghiệm thu giao diện. Mẫu giao diện này sẽ được sử dụng cho toàn bộ website và không được thay đổi sau khi ký nghiệm thu.

Quy trình thiết kế website và lập trình

Thiết kế website tại Hậu Giang sau khi nghiệm thu giao diện sẽ tiến hàng thiết kế web và lập trình. Tuân thủ theo đúng nội dung hợp đồng đã được ký kết giữa 2 bên. Trường hợp nếu khách hàng có mong muốn thay đổi nội dung thiết kế, cần trao đổi trực tiếp và sớm nhất với nhân viên chăm sóc khách hàng tại Tâm Phát. Để có thể được hỗ trợ nhanh nhất.

Thiết kế website tại hậu giang

Hoàn thiện website

Khi thiết kế website hoàn thiện hết các tính năng cũng như chi tiết các nội dung đã được cập nhật. Gửi bản Demo cho khách hàng sử dụng kiểm tra lại toàn bộ web. Mục đích để phát hiện kịp thời những lỗi sai hoặc cần bổ sung sửa chữa những chi tiết sao cho phù hợp.

Tùy theo từng lĩnh vực, quy mô và nhu cầu của từng doanh nghiệp, và ngành nghề kinh doanh. Từng website sẽ có chức năng, giao diện, đặc điểm khác nhau,… Đi kèm cũng sẽ có những mức giá cả chi phí khác nhau. Bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng tại Tâm Phát sẽ tư vấn cụ thể cho quý khách hàng tham khảo.

Với đội ngũ nhân viên, lập trình viên sáng tạo giàu kinh nghiệm trong ngành thiết kế web. Tâm Phát luôn mong muốn đưa đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Xem thêm: Thiết kế website tại Đà Nẵng

Thiết kế website tại Cần Thơ

Hướng dẫn sử dụng và bảo trì bảo hành website

Mỗi dự án sẽ luôn có nhân viên đồng hành cùng khách hàng từ đầu. Mục đích để hỗ trợ giải đáp và tư vấn khi khách hàng thắc mắc về quy trình hay nội dung. Khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng sẽ có nhân viên chuyên thiết kế hướng dẫn sử dụng, quản trị website.

Website của doanh nghiệp khi đưa vào sử dụng cần đạt được hiệu quả tốt nhất. Thì quá trình chăm sóc website sau đó cũng vô cùng quan trọng. Cần thường xuyên cập nhật thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm. Để khách hàng có thể tìm hiểu những lượng thông tin mới nhất tránh gây nhàm chán khi truy cập website. Qua đó thể hiện cho khách hàng thấy được sự phát triển cũng như tiềm năng của doanh nghiệp.

Tâm Phát cung cấp các dịch vụ bảo trì và bảo hành website có thể lên đến trọn đời cho website của bạn. Hỗ trợ dịch vụ SEO website tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm để đem lại lượng doanh thu tốt nhất cho doanh nghiệp.

Tâm Phát – Đơn vị thiết kế website tại Hậu Giang uy tín

Công Ty TNHH Phần Mềm Tâm Phát – đơn vị cung cấp các dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp và uy tín tại Hậu Giang. Chúng tôi với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành. Cùng với đội ngũ nhân viên năng động giàu kinh nghiệm. Luôn mong muốn đem những mẫu thiết kế Web tốt nhất đến với khách hàng.

Thiết kế website tại hậu giang

Lý do nên chọn TÂM PHÁT cho dịch vụ thiết kế website của bạn?

  • Chất lượng luôn đảm bảo
  • Giá thành cạnh tranh
  • Website thiết kế chuẩn SEO, dễ quản trị
  • Hỗ trợ các giải pháp kinh doanh trực tuyến giúp phát huy tối đa vai trò của website trong kinh doanh.
  • Đội ngũ tư vấn khi khách hàng có thắc mắc về dịch vụ

Ưu đãi khi thiết kế website bán hàng tại TÂM PHÁT

  • Tặng 01 năm hosting, 01 năm tên miền quốc tế.
  • Miễn phí tối ưu webiste, tối ưu onpage chuẩn SEO.
  • Tích hợp miễn phí các block chat, hotline, form thu thập dữ liệu data, hỗ trợ trực tuyến, liên kết ứng dụng,…
  • Giảm 35 – 40% chi phí thiết kế so với thị trường.
  • Hỗ trợ SEO top nhanh chóng, chạy quảng cáo Google, Facebook.
  • Bảo hành trọn đời website, chi phí thiết kế chỉ phải trả 01 lần duy nhất.
  • Hỗ trợ 24/24h các ngày trong tuần.
  • Nhận khuyến mãi, giảm giá theo khách hàng khi thiết kế web lĩnh vực nhà đất, thương mại điện tử.
  • Quý khách có nhu cầu hợp tác, yêu cầu dịch vụ, xin vui lòng liên hệ: 0989949123

Bình luận