Thông tin tổng hợp

Top 5 phần mềm cắt, ghép video miễn phí tốt nhất hiện nay

top 5 phần mềm cắt sửa video tốt nhất và miễn phí

Bạn đang muốn chỉnh sửa video mà không biết nên sử dụng phần mềm nào. Bài viết dưới đây mình đã tổng hợp lại 5 phần mềm cắt, ghép video tốt nhất và hoàn toàn miễn phí.

1. Camtasia

Camtasia Studio là một phần mềm với chức năng chính là xem lại các thao tác trên màn hình đồng thời nó giúp cho người dùng có thể chỉnh sửa lại các Video đã quay như loại bỏ những phần thừa, ghép video và chỉnh sửa chất lượng … để ra một video hoàn chỉnh.

Camtasia

Link download tại đây

Xem thêm: Top 5 phầm mềm giả lập android miễn phí tốt nhất trên windows

2. Ultra Joiner Video

Ultra Joiner Video là một công cụ nhỏ gọn giúp bạn có thể nối ghép các video khác nhau lại với nhau. Phần mềm hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau như MP4, AVI, MPEG, FLV,… một cách dễ dàng và đơn giản.

Ultra Joiner Video

Link download tại đây

3. Wondershare Filmora

Filmora là phần mềm biên tập video với các công cụ chỉnh sửa video dễ dùng mà đầy đủ chức năng, cho phép bạn dễ dàng tạo ra các video chuyên nghiệp với hiệu ứng đẹp mắt, khả năng chính sửa tiêu đề, âm thanh,… Sau khi hoàn thành video, bạn có thể dễ dàng chia sẻ lên Youtube hoặc xuất ra cho các thiết bị di động như Android, Iphone.

Wondershare Filmora

Link download tại đây

Xem thêm: 5 phần mềm đọc file PDF miễn phí tốt nhất hiện nay

4. Windows Movie Maker

Phần mềm chỉnh sửa video này cho Windows và cũng hổ trợ trong việc cắt ghép video đơn giản mà bạn có thể  dowload và cài đặt cho máy tính. Cho phép bạn dễ dàng nhập hoặc xuất video, hình ảnh và làm cho video của bạn hoàn hảo với các hiệu ứng. Cho phép bạn chia sẻ phim của bạn trên YouTube và các trang nhiều web chia sẻ video khác. Mỗi tội không có một số tính năng như các công cụ chuyên nghiệp và nền tảng được hỗ trợ: Từ Windows 8.1 về trước.

Windows Movie Maker

Link download tại đây

5. Moo0 Video Cutter

Moo0 Video Cutter cũng là một chương trình cắt ghép video gọn nhẹ dùng cho việc cắt các video clip hoàn toàn miễn phí. Nó rất dễ sử dụng và cung cấp giao diện người dùng đơn giản để hỗ trợ cắt video vô cùng nhanh chóng. Bằng cách sử dụng công cụ này, bạn sẽ có thể tiết kiệm rất nhiều dung lượng của ổ cứng máy tính. Ngoài ra, phần mềm này cũng hỗ trợ nhiều định dạng file video khác nhau và bao gồm AVI, MP4, MPG, FLV, M4V, MKV, MOV, WEBM, WMV, OGG, OGV, TP, TS…

Moo0 Video Cutter

Link download tại đây

Bình luận