Công nghệ

6 phần mềm làm video miễn phí và tốt nhất hiện nay

Hiên nay có rất nhiều phần mền khác nhau hỗ trợ người sử dụng video, mỗi phần mền đều có tính năng riêng biệt. Để giúp bạn biết được những phần mền làm video miễn phí tốt cũng như dễ sử dụng.

Các phần mềm làm video miên phí tốt và chuyên nghiệp

Phần mềm làm video Proshow Producer

Phần mềm làm video Proshow Producer

ProShow Producer là phần mềm tạo slideshow cực kỳ chuyên nghiệp và dễ dàng sử dụng. Phần mền video Proshow Producer giúp cho người dùng thiết kế được những trình chiếu ấn tượng và cực kỳ độc đáo. ProShow Producer có 1 quy trình làm việc khá đơn giản, hỗ trợ người sử dụng tạo slideshow chỉ trong thời gian khá nhanh.

Những tính năng chính của phần mềm làm video Proshow Producer : Chèn nội dung cho ảnh, album. Phần mềm giúp người sử dụng thêm hình ảnh cũng như video vào trình chiếu của mình. Bạn chỉ cần kéo ảnh cũng như video vào danh sách slide trong ProShow Producer,phần mền sẽ tự động thêm vào trình chiếu của bạn.

Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng phần mềm Teamviewer

Phần mềm làm video Proshow Gold

Phần mềm làm video Proshow Gold

Proshow Gold là 1 trong những phần mềm làm phim từ hình ảnh giúp bạn lưu lại những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời của chúng ta. Proshow Gold cho phép người sử dụng chọn nhiều hiệu ứng chuyển tiếp sinh động, ảnh và nhạc nền chú thích cho video, xem trước phim, trích xuất phim với nhiều định dạng mong muốn. Phần mềm Proshow Gold hỗ trợ làm video từ ảnh chuyên nghiệp được nhiều bạn trẻ sử dụng hiện nay song song với nó là Proshow Producer. Proshow gold có giao diện khá dễ nhìn, dễ sử dụng, tích hợp với rất nhiều hiệu ứng chỉnh màu sắc, hình ảnh, phông chữ thông minh, … thiết kế lên những video hay, độc đáo tặng cho người thân, bạn bè.

Phần mềm Adobe After Effect

Phần mềm Adobe After Effect

Adobe After Effects còn được gọi là phần mềm kỹ xảo với khả năng hỗ trợ làm phim, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, tạo những chuyển động đồ họa vô cùng ấn tượng. Phần mềm mang tới công nghệ 3D cho text, hình khối, hệ thống theo dõi camera 3D … đồng thời khả năng tương thích tốt với nhiều phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng hiện nay.

Những tính năng hàng đầu của phần mềm Adobe After Effect. Các công cụ kiến trúc và hiệu ứng động đột phá tạo ra các sản phẩm truyền thông ấn tượng nhờ kết hợp ảnh động, ảnh tĩnh và đồ họa, văn bản, và âm thanh trong không gian 2D hoặc 3D và sau đó tạo hiệu ứng động cho mỗi yếu tố.

Phần mềm làm video Sony Vegas Pro

Phần mềm làm video Sony Vegas Pro

Sony Vegas Pro là phần mềm làm video chuyên nghiệp hiện nay phát triển bởiSony Creative Software Inc.

Sony Vegas Pro tích hợp nhiều tính năng tuyệt với giúp bạn làm video cao cấp, dễ dàng đáp ứng yêu cầu làm video chuyên nghiệp. Với giao diện hơi khó dùng chút nhưng những tính năng của nó mang tới thì có ai chê được.

Các tính năng chính của Vegas Pro

Hỗ trợ hơn 300+ hiệu ứng cũng như hình ảnh khác nhau.

Tính năng soạn thảo, biên tập video mạnh mẽ có thể kể tới như : Kéo, thả, cắt video/âm thanh, biên tập hàng loạt…

Xem thêm: Cách điều chỉnh độ sáng màn hình máy tính trên windows 7

Phần mềm làm video CyberLink PowerDirector

Được rất nhiều người dùng đánh giá không chỉ ở VN mà trên toàn thế giới, CyberLinkPowerDirector giúp bạn biên tập video cũng như dựng phim chuyên nghiệp. Nó giúp bạn tạo các slide đẹp, phần mềm được rất nhiều người dùng trong việc biên tập, chỉnh sửa video.

Với giao diện dễ dùng, thích hợp cho người chuyên lẫn không chuyên.

Phần mềm làm video Window Movie Maker

Ở các bản thấp hơn thì Windows Movie Maker tích hợp sẵn vào Windows. Phần mềm tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn như cắt video/ nhạc, nối video, chèn nhạc, … Phần mềm được nhiều người dùng vì nó miễn phí cũng như sử dụng đơn giản không phức tạp như các phần mềm khác.

Phần mềm làm video PhotoStage Slideshow

Phần mềm làm video PhotoStage Slideshow

PhotoStage Slideshow là phần mềm chuyên về trình chiếu ảnh với những hiệu ứng ảnh vô cùng phong phú đa dạng, người dùng dễ dàng tạo video và xem trước khi tiến hành xuất file hoàn chỉnh. Phần mềm cũng hỗ trợ thao tác định dạng ảnh và tải lên các mạng xã hội như facebook, Youtube nhanh chóng dễ dàng.

Bình luận