Marketing Online

Godaddy Việt Nam, một chiến dịch hoàn hảo cho các Publisher

Đối với những người làm marketing, MMO, kinh danh online,… thì thuật ngữ Godaddy Việt Nam không còn xa lạ. Tuy nhiên đối với nhiều người thì đây có thể là khái niệm khá mới mẻ. Vậy thế nào là Godaddy và lợi ích khi tham gia chiến dịch này là gì? Hãy để bài viết dưới đây trả lời những câu hỏi này nhé!

1. Godaddy là gì?

Godaddy được biết đến là nhà cung cấp tên miền giá rẻ và uy tín trên thế giới. Nó đã thu hút được sự quan tâm của hàng loạt Publisher.

Các sản phẩm chủ đạo mà họ đang cung cấp bao gồm: tên miền, công cụ thiết kế website, hosting, bộ công cụ văn phòng Office 365, dịch vụ tạo số điện thoại Mỹ, công cụ tiếp thị qua email và hơn thế nữa.

Hiện nay Godaddy có 14 cơ sở, trong đó có: Ariz., Calif., Iowa, Wash., châu Á, châu Âu, Ấn Độ & nhiều hơn nữa bao gồm cả Việt Nam.

Với hơn 20 triệu khách hàng trên toàn thế giới và hơn 80 triệu tên miền đang quản lý.

Sứ mệnh của GoDaddy là nơi mọi người tìm đến để:

  • Thể hiện ý tưởng của bản thân
  • Xây dựng website chuyên nghiệp
  • Thu hút khách hàng
  • Quản lý công việc của mình

2. Godaddy tại Việt Nam

Godaddy đã hỗ trợ tiếng Việt, đây là một điều tuyệt vời vì nhà cung cấp này đã để ý hơn tới thị trường Việt Nam.

Không chỉ giao diện trang chủ được thay đổi thành tiếng Việt mà tất cả trang quản lý tài khoản, sản phẩm, trợ giúp… thì đều được chuyển thành tiếng Việt. Điều này sẽ giúp cho người dùng thao tác mua bán, cài đặt, cấu hình dễ dàng hơn rất nhiều. Đây quả thực là tin cực kỳ vui cho cộng đồng người sử dụng Việt Nam. Đặc biệt cho những người kiếm tiền với chương trình Affiliate của GoDaddy.

Ngoài ra Godaddy đã có số hotline hỗ trợ trực tiếp với đầu số Việt Nam (vẫn phải dùng tiếng Anh). Nếu cần liên hệ support, bạn có thể gọi lên tổng đài 122 80 380 (Viettel) hoặc 120 32 410 (Mobifone).

Godaddy tại thị trường Việt

3. Vì sao nên chọn Godaddy?

Nhà đăng ký lớn nhất thế giới:

  • Đây là thương hiệu lớn uy tín nên được nhiều người tin tưởng hơn bất kỳ nhà cung cấp tên miền nào khác.
  • GoDaddy tuy là một công ty nước ngoài nhưng đã có đội ngũ hỗ trợ cực mạnh cho thị trường Việt Nam. Các Publisher có thể phát triển sử dụng nguồn traffic ở thị trường Việt Nam để đẩy chiến dịch này. Việt Nam là một quốc gia có độ tuổi dân số trẻ, tham gia kinh doanh trên Internet chiếm tỷ lệ lớn so với khu vực và thế giới nên các sản phẩm của Godaddy luôn nằm trong danh sách dịch vụ được ưa chuộng nhất.

Nhiều sự lựa chọn trên web:

  • Mỗi khi nhập một tên vào ô tìm kiếm miền của Godaddy công cụ tìm kiếm mạnh mẽ của họ sẽ tìm kiếm trong kho dữ liệu tên lớn nhất trên mạng. Không có nơi nào tốt hơn để tìm kiếm tên miền phù hợp với doanh nghiệp hơn.
  • Họ cung cấp mọi thứ từ lưu trữ web, công cụ xây dựng trang web, phần mềm thương mại điện tử, lưu trữ email đến chứng chỉ SSL cấp doanh nghiệp cao cấp.

4. Ai sẽ là đối thủ cạnh tranh của Godaddy?

Thực tế thấy rằng, không phải ai cũng lựa chọn Godaddy để đăng ký tên miền và lưu trữ. Sẽ có một số điều có thể khiến bạn phải tìm kiếm một giải pháp thay thế cho công ty đăng ký tên miền nổi tiếng.

Hiện nay có rất nhiều các đối thủ khác cũng cung cấp các sản phẩm này như: Namecheap.com, Bluehost.com, Hostgator.com, Dreamhost.com,..

chiến dịch Godaddy Việt

5. Những loại kênh nào phù hợp để chạy Godaddy

Godaddy cũng giống như các chiến dịch khác có thể sử dụng rất nhiều các kênh khác nhau. Tuy nhiên kênh đó phải không nằm trong điều khoản cấm của nhà cung cấp. Dưới đây là một vài kênh phù hợp để chạy chiến dịch hiệu quả:

  • Làm website so sánh giá tên miền (domain): Web so sánh giá là dạng website tiếp thị liên kết được xem như là một công cụ tìm kiếm sản phẩm giá rẻ của người tiêu dùng online. Khách truy cập những trang web dạng như thế này để tìm kiếm, so sánh giá sản phẩm và mua chúng ở một nơi bán uy tín nhưng vẫn được mua với giá rẻ nhất.
  • Có thể xây dựng các Blog giới thiệu về domain và hosting
  • Cập nhật mã giảm giá nhanh chóng
  • Gợi ý sử dụng Godaddy trong việc tạo website cho các mục đích khác nhau.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đây: https://accesstrade.vn/godaddy-la-gi.html

Xem thêm: Kiếm tiền online bằng Affiliate Network

 

 

 

Bình luận