Công nghệ

Download Alien Shooter 1 – Game bắn súng offline gắn liền 8x 9x

Quay về những năm 2000, khi hàng loại tựa game offline nổi đình đám đối với lứa tuổi của 8x 9x. Nếu bạn là một thanh niên 8x 9x, đã từng có tuổi thơ la cà tại các hàng quán net với những tựa game quá quen thuộc như Gunny, Boom online, Bloody Roar… Chắc chắn các bạn còn nhớ tới tựa game hit and run tiêu diệt quái vật Alien Shooter 1 – tựa game kinh điển hướng bạn đến con đường trở thành game thủ. Cùng quay lại tuổi thơ và tìm hiểu cách download alien shooter 1 full crack bản PC ngay trong bài viết này.

1, Bạn biết tới Alien Shooter 1 như thế nào? 

1.1. Nhà phát hành game bắn súng offline Alien shooter

Alien Shooter 1 được phát hành bởi Sigma Team, một công ty game được thành lập vào năm 2003, tại Nga có trụ sở chính đặt tại Novosibirsk và văn phòng tại Tyumen. Sigma Team nối tiếng với tựa game Alien Shooter, đây chính là sản phẩm đầu tay của họ – 1 sản phẩm game arcade pha lẫn nhập vai hành động.

Với sự thành công của Alien Shooter, Sigma Team nhanh chóng có được lượng doanh thu khổng lồ. Áp dụng chiến lược và ưu điểm nổi bật sau thành công của tựa game này, Sigma Team nhanh chóng phát triển thêm các tựa game khác với thể loại và lối chơi tương đồng như: Reloaded, Alien Shooter 2: Conscription, Alien Shooter Revisited và những tựa game bắn súng tiêu diệt quái vật khác như Zombie shooter.

1.2 Lối chơi hit and run đơn giản mà cuốn hút

Đây là tựa game nhập vai theo góc nhìn thứ 3, vì thế người chơi hóa thân thành nhân vật trong game và chống lại sự xâm lăng của quái vật ngoài hành tinh. Mang lối chơi hit and run, người chơi sẽ vừa di chuyển và tiêu diệt số lượng lớn quái vật kéo đến.

Alien Shooter 1 là trò chơi mang phong cách arcade nhưng lại được khai triển theo hướng 1 trò chơi nhập vai, game Alien Shooter đã ghi điểm rất to với người hâm mộ nhờ vào lối chơi duy nhất này. Sở hữu lối chơi đơn giản nhưng sự cuốn hút của game là không thể bàn cãi. Người chơi hoàn toàn được thỏa mãn nhu cầu bắn phá, hành động máu me với các cuộc viễn chinh ở tốc độ nhanh, dập dồn. Người chơi cũng được tự do chọn lựa nhân vật, vũ khígiả dụ muốn tiếp tục nâng cấp súng ống, bổ sung thiết bị bằng lượng vũ khí tối tân của chính phủ hay những gói đạn dược với sức công phá to, người chơi với thể trực tiếp chi tiền cho trò chơi này.

2, Hướng dẫn Download Alien Shooter 1 full crack dành cho PC

Bước 1: Click vào đây để lấy link tải game: https://drive.google.com/drive/folders/1Ylpu_gN9Zx6SSEg14lfhqgrz-Hb59qxC

Lưu ý: Trước khi tải file kích hoạt về thì hãy tắt các ứng dụng diệt virut hoặc windows Defender của win 10 đi nhé. Bởi vì các phần mềm đó sẽ hiểu nhầm file crack là virut nên sẽ xóa ngay sau khi tải về.

Bước 2: Trước khi nhấn vào folder giải nén Game, các bạn click chuột vào file Doc để lấy Pass giải nén: 

Hãy làm theo hướng dẫn trên file doc để lấy Pass giải nén nhanh nhất nhé!

Bước 3: Sau khi các bạn lấy được mã giải nén file, chúng ta sẽ tiến hành cài đặt Game: rất đơn giản và nhanh chón.

  • Các bạn click chuột và file Alien Shooter Rar.rar, màn hình của các bạn sẽ hiển thị như sau:

 

  • Click chuột vào nút Tải Xuống sau đó bấm vào ô Vẫn tải xuống. Sau khi đã tải xong file RAR, các bạn nhấn vào file và nhập Pass giải nén và nhấn OK: 

 

 

 

 

Bước 3: Nhấn vào file Alienshooter.exe để cài đặt Game vào PC của bạn. Rất nhanh và đơn giản phải không.

3, Cùng nhau trải nghiệm lại Alien shooter 1 bản crack trên PC

Alien Shooter 1 là tựa game huyền thoại ghi đậm dấu ấn đối với những lứa tuổi 8x 9x. Đây là tựa Game tuổi thơ mà với lối chơi kinh điển mà đơn giản, các lệnh Cheat. Với việc ra đời từ rất sớm, game đã thu hút được nhiều người chơi nhờ sự hấp dẫn của nó. Không cần phải suy nghĩ chiến lược, không phải nạp thẻ game. Tất cả những gì mà game thủ cần phải làm là chiến đấu, bắn hạ càng nhiều quái vật càng tốt. Hãy download alien shooter 1 full crack dành cho PC để trải nghiệm tựa game huyền thoại này nhé!

Bình luận