Thủ thuật kiếm tiền online

Kiếm tiền hiệu quả trên Teespring

Kiếm tiền cùng teespring

Kiếm tiền online bằng cách bán áo thun có những đặc điểm gì? Làm cách nào để kinh doanh với Teespring? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để trả lời thắc mắc trên:

1. Teespring là gì?

Teespring là gì

Teespring là một trong những website hàng đầu trong lĩnh vực bán áo thun online. Đây là nền tảng giúp tất cả mọi người có thể dễ dàng thiết kế và đăng bán các sản phẩm như áo thun, áo choàng, ly cốc,…chất lượng cao mà mọi người yêu thích mà không cần tốn chi phí hay chịu rủi ro.

2. Ưu điểm khi bán hàng trên Teespring.

Ưu điểm nổi bật của hình thức kiếm tiền với Teespring cũng như một số nền tảng bán áo thun khác có thể kể đến như sau:

  • Có thể dễ dàng đăng ký và hoàn toàn miễn phí, với teespring chỉ cần vài thao tác đơn giản đã có thể có ngay một tài khoản và tiến hành thiết kế ngay những chiếc áo đầu tiên cho riêng mình.
  • Không bị ràng buộc bởi những điều khoản phức tạp như ở các loại hình khác.
  • Không tốn chi phí khi tạo ra sản phẩm, tuy nhiên để có thể có được nhiều khách hàng mua hàng thì phải bỏ chi phí quảng bá sản phẩm.
  • Teespring hỗ trợ cho một thư viện ảnh để nếu bạn không có khả năng thiết kế sẽ có rất nhiều thiết kế sẵn có để lựa chọn, thực sự là rất tiện lợi.

3. Cách kiếm tiền online với Teespring

Bán áo thun trên Teespring đang là một cách kiếm tiền khá hiệu quả trong những năm gần đây. Tuy nhiên, còn rất nhiều những người mới bắt đầu tìm hiểu về Teespring chưa biết đến nó, hoặc đã có nghe qua nhưng chưa biết cách làm thế nào để kinh doanh với hình thức này. Vậy dưới đây sẽ là những hướng dẫn để bạn có thể bắt đầu kiếm tiền với Teespring.

kiếm tiền online với Teespring

Đầu tiên, bạn cần truy cập vào trang web https://teespring.com, tiếp theo là đăng kí làm thành viên và đăng nhập vào website. Từ đây bạn có thể bắt đầu kiếm tiền với công việc đầu tiên bạn làm trên website là tạo mẫu thiết kế áo phông.

Một số công việc có thể kể đến để có thể bán áo trên teespring như sau:

3.1 Xác định ý tưởng.

Đây là yếu tố quan trọng quyết định bạn có thành công với teespring hay không. Ý tưởng đưa ra cần phải sáng tạo và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng. Đặc biệt bạn cần xác định rõ được đối tượng, mục tiêu để xác định bán áo, từ đó mới đưa ra những ý tưởng tuyệt vời. Đối với những đối tượng được lựa chọn, cần xem xem họ đang hướng tới điều gì, những đam mê, sở thích…

Bán áo thun

Ngoài ra bạn cũng nắm rõ các xu hướng và nắm bắt tốt các trào lưu hot trên mạng xa hội và thiết kế áo thun dựa trên trào lưu đó, đây là cách rất tốt để bạn nhanh chóng bán hàng và kiếm được tiền.

Bạn có thể cập nhật những xu hướng và thị trường phù hợp bằng cách tìm kiếm các từ khóa liên quan về áo thun thông qua một số gợi ý dưới đây:

  • Tham khảo qua mạng xã hội, những trang web bán áo.

Đây là nguồn thông tin hết sức phong phú và từ đây bạn có thể tìm ra hướng đi riêng cho mình và có thể bắt tay vào thiết kế.

  • Tìm kiếm trên Ebay, Amazon: Trên hai trang web này bạn có thể tìm kiếm với nhiều từ khóa như: t-shirt, t-shirt men, t-shirt women… qua đó bạn có thể nắm được những mẫu sản phẩm, và những xu hướng thiết kế được quan tâm nhiều nhất.
  • Tìm niche với Pinterest: đây là một kho tàng với vô vàn ý tưởng độc đáo mà bạn có thể tham khảo.
  • Social Search : (http://www.social-search.com/) Vào trang web này các bạn sẽ tìm thấy những hình ảnh của người dùng đăng trên các mạng xã hội, bằng việc tìm kiếm những từ khóa liên quan

3.2 Thiết kế sản phẩm

Để có được những mẫu áo đẹp, sáng tạo và được nhiều người yêu thích, việc thiết kế sản phẩm thực sự rất quan trọng, có vai trò quyết định việc kinh doanh của bạn có thành công hay không.

tìm hiểu về Teespring

Nếu bạn không biết thiết kế thì sao, đừng lo vì bạn vẫn có thể kiếm tiền với teespring bằng cách thuê một người design riêng, họ sẽ giúp bạn. Việc còn lại của bạn sẽ là quảng bá sản phẩm sao cho nhiều người biết đến và mua hàng.

3.3 Quảng bá sản phẩm

Sau khi thiết kế, những chiếc áo thun T-shirt của bạn sẽ có mặt ở trong cửa hàng của Teespring. Khi có người đặt mua các sản phẩm áo mà bạn thiết kế thì bạn sẽ nhận được hoa hồng tương ứng. Nhưng nếu bạn chỉ để sản phẩm của mình tại Teespring và chờ đợi người vào mua thì rất khó để kiếm được doanh thu. Vì vậy bạn hãy thúc đẩy nó bằng cách marketing qua nhiều kênh khác nhau để nhiều người biết đến hơn.

Quảng bá sản phẩm

Hình thức quảng bá sản phẩm Teespring được nhiều những người tham gia sử dụng đó là chạy quảng cáo Facebook. Bạn có thể tạo Fanpage Facebook để đăng những thiết kế, những đường links liên kết Teespring, và thực hiện chiến dịch quảng bá nó tới đối tượng khách hàng.. Khi tạo quảng cáo cần nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, như vậy sẽ đạt được kết quả cao nhất có thể.

Có thể sử dụng các chiến dịch bán áo thun trên các kênh như Facebook, Instagram, Twitter, Shopify…

Để target đúng đối tượng và tối ưu tốt cần xác định rõ những yếu tố sau: độ tuổi, giới tính và khu vực địa lý. Cần nhắm mục tiêu chi tiết và chọn đối tượng gần nhất phù hợp với sản phẩm đang bán.

4. Vấn đề bản quyền.

Các tác giả Teespring không được phép sử dụng tác phẩm có bản quyền của bên thứ 3, trừ khi họ được cấp phép. Vậy Teespring sẽ làm gì nếu áo của bạn vi phạm bản quyền?

Có rất nhiều bạn vì khả năng thiết kế còn chưa cao và chưa đủ kinh phí để thuê thiết kế nên đã sử dụng các hình ảnh, logo có sẵn, chính điều này đã dẫn đến việc vi phạm bản quyền. Teespring quản lý chặt chẽ điều này vì nếu đồng ý in cho bạn thì khi bị kiện họ cũng sẽ bị phạt rất nặng. Nếu phát hiện vi phạm bản quyền, áo của bạn sẽ bị tháo xuống khỏi trang Teesping.

Ngày nay, với sự ra đời của các công ty thiết kế áo thun trực tuyến, bạn hoàn toàn có thể thử thiết kế và bán những mẫu áo thun với những ý tưởng mà bạn đã tưởng tượng ra, từ đó mang lại nguồn thu nhập cao nhất có thể. Đây là nền tảng thiết kế cũng như kinh doanh online dễ kiếm tiền, đầy sáng tạo mà bạn không nên bỏ qua!

 

Bình luận