Thủ thuật kiếm tiền online

7 Cách tăng sub nhanh và hiệu quả nhất

Tăng sub nhanh chóng hiệu quả

Tăng view hay tăng sub Youtube rất quan trọng đối với bất kỳ Youtuber nào khi đăng tải video.

Việc gia tăng lượng tương tác với kênh sẽ giúp bạn có thể thuận lợi kiếm tiền trên các kênh này.

Dưới đây là một vài cách tăng sub youtube bạn đọc có thể tham khảo:

1. Tăng sub nhờ vào nội dung và chất lượng của video
2. Tăng sub youtube hiệu quả với SEO
3. Làm các video youtube bắt trend
4. Tăng sub bằng cách mua sub hoặc sub chéo youtube
5. Đặt tiêu đề video “hoàn hảo”
6. Đúng thời điểm
7. Tận dụng các trang mạng xã hội

 

1. Tăng sub nhờ vào nội dung và chất lượng của video

Vấn đề cốt lõi nhất đối với một video là phần nội dung và hình ảnh. Cho dù bạn có nội dung dài đến đâu nhưng không mang lại bất kỳ giá trị nào hay có nội dung nhưng chất lượng video không tốt sẽ ảnh hưởng đến sự tiếp nhận của người xem.

Nội dung và chất lượng video của bạn sẽ tác động lớn đến mức độ quan tâm của người xem. Giá trị mang lại của video có đủ để giữ chân họ xem lâu hay không là câu hỏi cần đặt ra cho mỗi nhà youtuber. Bởi lẽ đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định số lượt view mà bạn sẽ nhận được cho video đó.

2.Tăng sub youtube hiệu quả với SEO

Tăng sub nhờ SEO

Làm thế nào để video của bạn có thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm? Tối ưu hóa SEO sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn. Mặc dù đây là cách tăng sub miễn phí nhưng bền vững và hiệu quả nhất.

Các yếu tố ảnh hưởng đến xếp hạng video:

SEO video

3. Làm các video youtube bắt trend

Một trong những cách khác giúp kênh của bạn nhanh chóng lan tỏa tới  người xem chính là tạo dựng các video bắt theo trend trào lưu, xu hướng đang thịnh hành hiện nay. Bạn cần phải thường xuyên cập nhật các trend mới và sáng tạo theo cách riêng của mình. Việc lựa chọn trend phù hợp cũng vô cùng quan trọng, nó sẽ tác động trực tiếp đến người xem và chính lượng view của bạn.

Ví dụ điển hình nhất cho cách kiếm view này là kênh youtube 1977 Vlog

 

Tăng sub nhanh

4. Tăng sub bằng cách mua sub hoặc sub chéo youtube

Đây cũng có thể là lựa chọn cho các youtuber dùng để kéo sub cho kênh của mình. Tuy nhiên hiệu quả của phương pháp này không cao vì nguyên nhân chính là do thiếu sự tin tưởng giữa các bên. Nếu có ý định mua sub hay sub chéo bạn cần phải tìm hiểu một cách rõ ràng, thận trọng, lựa chọn đối tác uy tín, phù hợp và đáng tin cậy, đừng để niềm tin đặt sai chỗ.

5. Đặt tiêu đề video “hoàn hảo”

Thứ khách hàng nhìn thấy đầu tiên chính là tiêu đề. Một tiêu đề lôi cuốn, thu hút sẽ kích thích sự tò mò của người xem, nó sẽ giúp gia tăng lượng “click” nhanh chóng trong thời gian ngắn mặc dù họ chưa biết nội dung bên trong như thế nào.

Tăng view nhanh

6. “Đúng thời điểm”

Thời điểm là một vấn đề rất quan trọng đối với bất kỳ công việc gì và việc đăng tải video cũng vậy. Một trong những chiến lược giúp bạn thành công trên Youtube là chọn thời điểm thích hợp hay khung giờ vàng để xuất bản video mới, công khai video tới mọi người. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến mức độ đón nhận của người xem. Nếu lựa chọn thời điểm không đúng lúc thì video của bạn sẽ “chẳng ai quan tâm”.

7. Tận dụng các trang mạng xã hội

Mạng xã hội có lượng người dùng vô cùng lớn, mức độ ảnh hưởng khá cao. Đây là nơi nút share có tác dụng, nó giúp gia tăng sub một cách nhanh chóng và hiệu quả, kéo một lượng truy cập tự nhiên cho kênh của bạn mà không cần phải mất quá nhiều công sức. Một số mạng xã hội phổ biến hiện nay như: facebook, instagram,…..

Tăng sub nhanh chóng

Trên đây là một vài cách tăng sub an toàn, hiệu quả mà bạn không thể bỏ qua. Ngoài ra còn rất nhiều cách tăng sub khác, tuy nhiên để phát triển lâu dài – bền vững bạn nên lựa chọn những cách thức quan trọng như đầu tư vào chất lượng, nội dung, hình ảnh trong video đó hay tối ưu hóa SEO.

Chúc bạn thành công!

 

 

 

 

Bình luận