Thông tin tổng hợp

Những phần mềm học tiếng Nhật Bản miễn phí và tốt nhất hiện nay

phần mềm học tiếng nhật

Bạn đang có nhu cầu đi xuất khẩu lao động nước Nhật hay muốn kiếm một môi trường làm việc Nhật nhưng lại chưa biết quá nhiều tiếng nhật, một trong những công cụ khá hay sẽ giúp cho bạn học được nhanh hơn và học được mọi lúc mọi nơi chỉ với chiếc điện thoại hoặc máy tính, … đó là phần mềm học tiếng anh.

Nắm bắt được điều đó thì bài viết này, mình xin giới thiệu những phần mềm học tiếng Nhật miễn phí và tốt nhất 2020 để các bạn có thể thành thạo tiếng nhật nhanh chóng.

Xem thêm: Phần mềm học tiếng anh miễn phí và tốt nhất mới nhất 2020

Những phần mềm học tiếng Nhật miễn phí và tốt nhất hiện nay

Phần mềm Jdict

Đầu tiên không thể thiếu cho bất cứ người học tiếng Nhật, đó là phần mềm học tiếng nhật cơ bản, có một đặc điểm  nổi bật là khả năng nhận biết và tra kanji nhanh chóng với sự hiển thị của cả âm Hán việt cũng như cách viết cực kỳ đơn giản.

Phần mềm Jdict

Phần mềm này có thể đánh từ tiếng Việt cần tra hay từ tiếng Nhật cần tra trên cùng 1 thanh tìm kiếm, người dùng không phải chuyển sang bất cứ thứ gì cả.

Phần mềm học tiếng nhật này cũng tích hợp thêm tính năng tra từ Nhật – Anh, bởi vì khi người dùng tra từ tiếng nhật sang tiếng việt đôi lúc không có nghĩa từ đó hoặc có thể trường hợp khác là sót nghĩa.

Download Phần mềm Jdict cho Android | iPhone

Phần mềm Mazii

Tiếp theo là phần mềm dịch tiếng nhật khá mới nhưng Mazii đã khiến cho người học biết được đây là một ứng dụng giúp tra từ và tra kanji vô cùng tuyệt vời, Mazii mang tới tính năng tra ngữ pháp cực kỳ nhanh chóng.

Phần mềm Mazii

Thông thường ngoài chiếc điện thoại đã có sẵn từ điển bạn phải cầm theo một quyển vở để thuận tiện cho việc học ngữ pháp thì với Mazii mọi việc từ từ điển cho đến ngữ pháp đều được giải quyết nhanh chóng.

Ngoài ra với Mazii, phần mềm còn có chức năng thêm hệ thống các chữ hán và những mẫu ngữ pháp cho các kỳ thi như JLPT cực kỳ hữu ích.

Download Phần mềm Mazii cho Android | iPhone

Phần mềm Ankidroid/ Ankimobile

Trước đó Anki đã phát triển rất rộng trên máy tính, hiện nay Anki đã phát triển thêm các nền tảng di động với tên Ankidroid (cho android) hay AnkiMobile (trên iOS).

Phần mềm có một tính năng khá hay đó là lặp lại các từ khó ở tần suất cao giúp cho người học dễ hiểu và nhớ lâu.

Download Phần mềm Ankidroid cho Android

Download Phần mềm Ankimobile cho iPhone

Phần mềm Akebi

Đây là 1 trong những phần mềm tự học tiếng nhật với một kho từ điển cực kỳ lớn, với nhiều những ví dụ cụ thể khác nhau. Một tính năng mà phần mềm Akebi mang tới cho người học đó là “Show Words with this Kanji”, khi bạn tra một từ kanji, nó sẽ hiện lên cả một “gia đình”.

Phần mềm Akebi

Khi bạn học tiếng nhật như vậy, các bạn sẽ có 1 sự liên tưởng tốt hơn từ đó giúp tốc độ tiếp thu nhanh chóng, dễ dàng hơn. Akebi cũng giải thích được những chữ kanji như mức độ thông dụng của nó, thuộc các cấp N mấy, có nghĩa là gì, đọc ra sao, bao nhiêu nét, cách viết ,…

Thêm một đặc điểm nổi bật của phần mềm này là giao diện đẹp, trực quan, hệ thống database lớn phong phú và không hề có quảng cáo. Nhưng ứng dụng này chỉ có trên Android.

Download Phần mềm Akebi cho Android

Tổng kết

Trên đây là 4 phần mềm học tiếng nhật cực tốt và hoàn toàn miễn phí. Nếu có gì thắc mắc, các bạn có thể comment xuống dưới để mình giúp nhé.

Bình luận